ตะลุย 4 คาเฟ่ มีสไตล์ย่านรามคำแหง

12 February 2019

ใช้ชีวิตชิคๆ บนย่านรามคำแหงกับ 4 คาเฟ่มีสไตล์ ใครชอบร้านไหน ก็เตรียมท้องให้ว่างและไปลุยกันเลยค่า

1. Flower Pot Cafe รามคำแหง 21
ร้านคาเฟ่ที่เต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์เหมือนกับชื่อร้าน พร้อมเมนูขนมมากมาย อาทิ บาน็อฟฟี่ เค้กช็อกโกแล็ต คัพเค้ก และเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ใครกำลังมองหาร้านอาหารอร่อยในราคาที่ไม่แพง แถมยังได้ใกล้ชิดธรรมชาติรอบตัว แนะนำเลยค่ะ เปิดทุกวัน เวลา 09.00-19.00 น.

2. Ikuma Koffy รามคำแหง 24
คาเฟ่คนรักหมีเพราะในร้านเต็มไปด้วยตุ๊กตาหมีทั้งตัวเล็กตัวใหญ่เหมาะแก่การถ่ายรูปมาก นอกจากนี้ยังมีเมนูให้เลือกทานได้จุใจ ทั้งเค้ก เบเกอรี่ รวมถึงเครื่องดื่มชนิดต่างๆ ใครที่เป็นสายอ่อนไหวกับตุ๊กตาหมี และอยากชิมเค้ก เครื่องดื่มรสชาติดีก็ไปลุยกันได้เลย เปิดทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น.

3. Cafe Now by Prapaganda
Cafe Now ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของออฟฟิศ Propaganda ด้านในตกแต่งแบบเท่ๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายแบบ ที่มีความเป็นวินเทจผสมกับอินดัสเทรียลเบาๆ น่าจะถูกใจคนชอบถ่ายรูปค่ะ ส่วนใครที่อยากได้บรรยากาศชิลล์ ๆ ก็สามารถออกมานั่งด้านนอก พูดคุยงาน หรือจิบกาแฟเพลิน ๆ ที่ด้านนอกได้ค่ะ ร้านเปิดทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 10.00 – 16.00 น.

4. I’m Fine Cafe รามคำแหง 110
ร้านอาหารที่เสิร์ฟทั้งของคาวและของหวานให้คุณเลือกทานได้มากมาย อาทิ ข้าวไข่ข้นซอสต้มยำกุ้งน้ำข้น อกไก่อบผักโขมชีส เป็นต้น ภายในร้านตกแต่งสไตล์วินเทจผสมกลิ่นอายความเป็นลอฟท์ อีกทั้งยังมีวิวทะเลสาบให้ชมได้เพลินๆ อีกด้วย เปิดทุกวัน เวลา 08.30-20.30 น.

SHARE :

RELATED CONTENT